Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Ninh Bình giá chỉ từ 135đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market không tính phí 100%, trả tận nhà

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Ninh Bình chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bảo đảm của shop In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 38VND 1 cái tem ở Đắk Nông

 

Vài vật liệu dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã in ấn tem nát chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem bể
- File design làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem nát như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo một khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là tất cả giấy thì nó hầu như phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn lựa thích hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Kính mời xem mẫu tem rách Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem vỡ
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà luôn khó khi bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng dàn kỹ thuật viên làm demo rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem nát luôn được in ấn với sắc mầu đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn vẫn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho in ấn mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt làm card visit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem vỡ thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.