Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 180đ/cái

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of xưởng In Quang Trung, để hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 45 đồng một con tem tại Bình Dương

 

Các vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem vỡ loại dòn sẽ được in ấn bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành phụ kiện… để chặn các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giản dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem nát dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in đó là mọi giấy thì nó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  1000+ mẫu tem nát vào đây

Thông tin khi thiết kế   market tem rách
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of stem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng luôn khó khi mà tháo nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỡ phong phú với đội hình cộng tác viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem rách luôn luôn được làm với mầu sắc nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với sản xuất tem rách dòn thì khi mà mới làm xong xuôi độ dòn của mác chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc in tem bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để in ấn tem chống mở hàng hóa bởi tính giòn (không khó bị nứt, đứt bởi va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt in card visit cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem vỡ design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, làm decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nội giá 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.