Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Thái Bình giá chỉ từ 30đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ, chất lượng cực cao, thiết kế market miễn phí 100%, giao tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Thái Bình chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ của văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 210đồng/một con tem tại Quảng Bình
 

Các loại decal dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bể chủng loại giòn được làm từ nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để chống những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất tất cả ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in tem bảo hành ta có thể dập logo hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó mới hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File thiết kế sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm design tem rách như: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã sản xuất tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu giấy khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy thì nó những phần dư thừa of hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đạt trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem vỡ Koan Hao ở đây

Thông tin khi mà tạo   demo tem bể
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà khó khăn khi tháo nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem bảo hành được in với cùng mầu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Đối với làm tem nát dòn thì khi vừa mới làm hoàn tất độ dòn of stem vẫn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem liêm phong) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in namecard cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ chọn chất liệu loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in ấn giấy decal uy tín ở Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hung-yen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.