Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 165đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bể giá tốt, chất lượng cực tốt, dựng demo không lấy phí 100%, ship tại nhà


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem rách of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất cho sản phẩm of Quý khách  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 169 đồng 1 cái tem ở Lạng Sơn
 

Một số loại decal sử dụng để in tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích lé các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi in ấn tem bể ta có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi tia sáng đến thì nó mới thấy óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi mà làm đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là sử dụng phù hợp để có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đạt trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem nhãn mác Click ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng   market tem vỏ trứng
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn tem thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi gỡ stick.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng lực lượng kỹ thuật viên làm market nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem nát luôn được in ấn với cùng sắc mầu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với các in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mới làm hoàn tất độ dòn của nhãn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem rách) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà làm mác niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in cardvisit cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ chọn loại giấy loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt với mẫu mã tem nát làm mẫu chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, làm giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tròn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.