Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất cho hàng hóa của Quý khách  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 39 đồng một con tem ở tại Yên Bái
 

Các vật liệu dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn luôn được làm bằng loại giấy riêng tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi in ấn tem rách chúng ta có thể dập logo hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem bể
- File thiết kế sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo một khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi làm đấy là hầu như mọi decal thì đó hầu hết phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là sử dụng thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm được trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem bóng Click tại đây

Thông tin khi design   market tem bể
- Là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của mác thường hay bé, gọn dễ khi dán nhưng mà rất khó khi lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ đa dạng với lực lượng nhân viên dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bể được làm với màu sắc đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể in cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc in tem bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất stem niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cực cao với các mã tem vỏ trứng thiết kế market rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lam-dong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.