Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại TX. Giá Rai, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 215đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể ở Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem bể of shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp với sản phẩm của mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành ở tại Bạc Liêu

 

 Vài loại decal được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem rách loại dòn luôn được in bằng nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi làm tem bảo hành tôi có thể làm logo nhận diện hay là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem rách dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in là các giấy decal thì đó hầu như phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đạt trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Tham khảo thêm mẫu tem nát Bạc Liêu Nháy vào đây


Thông tin cần thiết khi tạo   market tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm market
với các nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng rất khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra với bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với lực lượng nhân viên dựng market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem rách được in cùng với mầu sắc nice. Lúc dán vào hàng hóa thì phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành mức độ dòn của tem nhãn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và rất là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt với mã tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in decal vỡ tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.