Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 191VND/một chiếc tem tại Lai Châu

Dịch vụ in tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, tạo mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bảo đảm của shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm of Quý khách hàng  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Kon Tum giá chỉ từ 37VND/một con tem ở tại Tuyên Quang

 


Những loại decal được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn có thể được in bởi nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi in tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File design sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem nát dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì mọi phần thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đặng trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bao hanh gia re chỗ này

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bảo hành

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được dựng market
với nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of stem thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà lột mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với lực lượng nhân viên dựng mẫu phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với in tem bảo hành giòn thì khi vừa in xong hết mức độ giòn of tem chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể làm cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem vỡ) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất card cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với các mẫu tem bể làm mẫu chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, làm decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.