Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 149đồng/1 con tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực cao, tạo demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem liêm phong of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp cho hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Khánh Hòa giá chỉ từ 38đ/1 con tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Vài vật liệu được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi làm tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File design in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ ví dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem rách dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo nhiều khi in ấn tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi làm đó là mọi giấy thì đó tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đặng bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành tại hà nội Bấm

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of mác thường hay bé, gọn dễ dàng khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng lực lượng designer tạo demo phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi bạn kể cả là các quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng mầu sắc đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với in tem bể dòn thì khi vừa sản xuất xong hết mức độ dòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in namecard phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt với những mã tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.