Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 220VND 1 con tem ở tại An Giang

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, thiết kế market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 200đ/một con tem ở Khánh Hòa

 


Một số loại giấy sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn luôn được sản xuất bởi loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm chống mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi làm tem nát tôi có thể dập logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bể

- File thiết kế sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giản dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi làm tem rách bạc 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là hầu như giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất được trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem niêm phong tròn vào đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi lột mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng đội hình nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là các người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với những sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ dòn of stem vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất được, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để in stem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem vỏ trứng dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.