Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem bể tại Tỉnh Hà Tĩnh giá chỉ từ 80đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng số 1, làm demo miễn phí 100%, vận chuyển tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem nát of công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem tại Long An
 

Một vài loại decal được dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn luôn được in từ loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi là loại giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống lại các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi làm tem rách tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát giả dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi in là mọi giấy thì những phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo thì là sử dụng thích hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm hiệu quả trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem nát tại đây

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem vỏ trứng
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được làm market
với những nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi lột tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bể đa dạng cùng với lực lượng cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả mọi bạn khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn được làm với cùng màu sắc nice. Khi đã dán vào hàng hóa thì phải chờ 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với những sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành độ giòn of stick vẫn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem chống giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với các mẫu tem vỏ trứng làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, làm giấy decal uy tín ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-noi-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.