Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Sơn La giá chỉ từ 130đ/cái

Chuyên sản xuất tem rách giá cạnh tranh, chất lượng cao nhất, thiết kế market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Sơn La chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bể của công ty In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của mình  and tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 39VND/1 chiếc tem tại An Giang

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy như thế có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in các hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi in ấn tem nát tôi có thể in ấn logo hay chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà làm là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó những phần tử thừa của hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có năng nực in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao Bấm ở đây

Thông tin khi design   mẫu tem bảo hành
- Là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem rách rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả các khách khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn được sản xuất cùng với sắc mầu rất đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Đối với làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in ấn xong hết tất cả độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc làm tem mủn) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, bạn phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mẫu tem bể thiết kế market chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Cao Bằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.