Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 75đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, design mẫu free 100%, chuyển tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 176VND/1 chiếc tem tại Cần Thơ
 

Một số loại giấy sử dụng để in ấn tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn sẽ được sản xuất bởi vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích chống lại những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà sản xuất tem bể chúng tôi có thể làm thương hiệu hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem rách
- File làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi làm tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như mọi decal thì đó hầu như mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn thích hợp để sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất được trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem nát vào đây

Thông tin khi design   market tem vỏ trứng
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được design mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách nhiều cùng đội hình cộng tác viên design market phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng sắc mầu vô cùng đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới làm xong độ dòn của stem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt vì va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất cardvisit phải bảo hành hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cao với mẫu mã tem rách làm mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.