Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 158 đồng một cái tem ở Xã Đông Giang, Huyện Hàm Thuận Bắc, Tỉnh Bình Thuận

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá rẻ, chất lượng hàng đầu, design mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem rách của dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho hàng hóa of mình  & có thể Quý khách cũng quan tâm: Bảng giá in tem bảo hành

 


 

Một số vật liệu dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn được làm từ vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để tránh những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã in tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in là mọi decal thì mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đặng trên nhiều vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Kính mời xem mẫu tem bể chỗ này

 Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem bảo hành
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được làm demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng khó khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng dàn nhân viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là mọi bạn khó tính nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem bể được in ấn với cùng sắc mầu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ok hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới làm xong hết mức độ giòn of stick chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc làm tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, bạn cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt với những mẫu mã tem bảo hành dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

 Bảng báo giá sản xuất tem vỡ ấn chuột tại link này lập tức tại đây !
Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.