Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Long An giá chỉ từ 70đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành tại Tỉnh Long An chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem vỡ of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 186đồng/một con tem tại Bắc Kạn
 

Một vài loại giấy sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn được làm trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi in ấn tem bể chúng tôi có thể dập logo hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì nó sẽ thấy óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát như là: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi in ấn đấy là hầu như decal thì hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất được trên nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem vỡ bảo hành ở đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem bảo hành
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt các sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được làm demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi mà bóc tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách đa dạng với dàn cộng tác viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả các người đặt hàng khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem rách luôn luôn được làm với cùng sắc màu vô cùng đẹp. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để in ấn mác niêm phong sản phẩm do tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, khách hàng phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem nát thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lam-dong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.