Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 181đồng/1 cái tem ở tại Long An

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt nhất, tạo market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem nát of shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 192 đồng một cái tem ở Thái Bình

 


Vài loại vật liệu dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in trên nguyên liệu đặc biệt giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chống mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi làm tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay từ (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị óng ánh halogram.


Công nghệ in tem nát

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách giản dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem hoa văn tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỡ

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được design demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn thường bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên làm market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem rách luôn được sản xuất với màu nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp in tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn xong độ dòn của tem nhãn vẫn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất mác chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất namecard phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem rách giá tốt nhất, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cao với những mã tem bể thiết kế demo chuyên nghiệp. Hàng in tem bể - Shop In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.