Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 81đ/một con tem ở tại Yên Bái

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn 220K = 46 cái giá chỉ từ 210 đồng 1 chiếc tem ở Hà Nội

 


Một vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống lại các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã in ấn tem vỡ chúng ta có thể dập logo hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File design in tem nát vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát giả dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem bể giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm được trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bao hanh gia re Bấm

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem vỏ trứng

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể được dựng mẫu
với các nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng với dàn cộng tác viên thiết kế market phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là các người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bể được làm với sắc màu nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì bắt buộc đợi one thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với in ấn tem vỡ giòn thì khi mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn of nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho làm tem niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt sản xuất card visit cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại decal chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số một với những mẫu tem bể tạo demo rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in ấn decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.