Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 141 đồng 1 cái tem ở tại Quảng Ninh

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bảo đảm của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý với hàng hóa của tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn 220K = 46 cái giá chỉ từ 195đồng/một chiếc tem ở tại Hà Giang

 

 

Một vài loại vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại dòn luôn được in trên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy như thế có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để tranh lé những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem nát bạc 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là các giấy tráng keo thì đó tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn phù hợp để có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 in tem bảo hành điện thoại Truy cập

Thông tin khi dựng demo tem nát

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được làm demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà phức tạp khi gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem rách phong phú cùng dàn designer design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bể luôn luôn được làm với sắc màu cực đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì nó mới đạt độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa in hoàn thành độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất được, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem chống giả) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi do chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt hàng in cardvisit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem bể thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.