Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Làm mẫu Catalogue, Kẹp file đẹp

Thiết kế Catalo, Profile giá tố

Kẹp file là một trong những công cụ marketing bán hàng hiệu quả nhất được các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh ứng dụng đông đảo bây chừ. Cho dù website hay cửa hàng của bạn có tiện ích bao nhiêu thì việc thiết kế catalogue để tham khảo mọi lúc mọi nơi, tiếp thị mọi khách hàng là không thể thiếu được.

Tuy nhiên để có thể sở hữu một mẫu catalogue đẹp chuyên nghiệp phục vụ tốt nhất cho chiến lược kinh dinh của bạn thì cần có đầu tư và chuyên môn sâu rộng. vì thế dịch vụ thiết kế catalogue/profile giá rẻ của In Catalogue ra dời nhằm giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Dịch vụ thiết kế catalogue/profile trọn gói bao gồm:

Tư vấn, nghiên cứu lên ý tưởng thiết kế

soạn nội dung chi tiết

Chụp ảnh thực tế chuẩn bị tư liệu thiết kết

Tiến hành thiết kế ấn phẩm

Duyệt mẫu và bàn giao mẫu thiết kế

IN CATALOGUE kiêu hãnh là đơn vị số 1 tại Hà Nội về thiết kế, in ấn catalogue theo phong cách chuyên nghiệp hạp với từng lĩnh vực kinh dinh khác nhau, cam kết đáp ứng theo yêu cầu của từng khách hàng

tham mưu LÊN Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Khâu chuẩn bị luôn là nguyên tố tiên quyết, quyết độ sự thành công của một dự án. Và xây dựng ý tưởng chính là đặt viên gạch đầu tiên tạo nền móng kiên cố cho mọi bước tiến sau đó. Từ việc nghiên cứu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực kinh doanh và tập khách hàng tiềm năng...chúng tôi sẽ lên ý tưởng sơ bộ và tham vấn trực tiếp với khách hàng. Từ đó đưa ra phương án chung khung sườn của ấn phẩm.

Biên soạn NỘI DUNG

Để tạo ra một mẫu catalogue thuyết phục khách hàng thì nội dung thông điệp truyền tải luôn là yếu tố chủ chốt nhất.  Với hàng ngũ copywriter chuyên nghiệp có sự thông hiểu sâu rộng , In Catalogue hoàn toàn có thể giúp bạn tạo ra cuốn catalogue với nội dung quyến rũ, sáng tạo.

Quy trình Biên soạn bao gồm:

 Bám sát mục đích cần đạt được của ấn phẩm

 Nghiên cứu, xác định phong cách, ngôn ngữ thích hợp nhất

 Tiến hành viết nội dung catalogue

 Thực hiện biên dịch đối với đơn vị in catalogue đa ngôn ngữ

CHỤP HÌNH TƯ LIỆU THIẾT KẾ

"Trăm nghe không bằng một thấy" Bên cạnh tiếng nói thì hình nahr cũng là một công cụ giúp bạn truyền đạt thông báo một cách trung thực nhất. Những bức ảnh về  sản phẩm - dịch vụ, hay doanh nghiệp thực tiễn sẽ làm tăng tính thu hút và thuyết phục đối với khách hàng tiềm năng. Để đạt được hiệu quả như trông mong, hình ảnh của catalogue/profile cần được đầu tư kỹ lưỡng. Dịch vụ chụp ảnh của Chúng tôi với những photographer chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn thực hành điều đó. Từ sắp xếp bối cảnh cho đến chụp hình, xử lý hậu kì sẽ mang lại cho bạn những tư liệu hình ảnh đặc sắc nhất.

TIẾN HÀNH THIẾT KẾ CATALOGUE/PROFILE

Thấu hiểu khách hàng cũng như chiến lược kinh dinh của doanh nghiệp, In Hồng Dăng tiến hành thiết kế dựa trên sự kết hợp khoa học giữa các bộ phận và khâu chuẩn bị trước đó. hàng ngũ disigner trẻ trung chuyên nghiệp cam kết sẽ mang lại cho bạn những mẫu catalogue đẹp và chấp thuận nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.