Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 200VND một con tem tại Đắk Nông

Chuyên in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, thiết kế market free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý để cho hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 210VND một cái tem ở Thừa Thiên - Huế

 

 

Những chất liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn được in ấn từ vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi in ấn tem nát chúng ta có thể in logo hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế in ấn tem rách vector dùng các phần mềm tem bảo hành như: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem vỡ giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo một khi in tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là các giấy thì đó những phần dư thừa of sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm đặng trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ in tem bảo hành tphcm vào đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được thiết kế market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của tem thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi tháo nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem nát được in với mầu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới làm xong hết tất cả mức độ giòn of stem vẫn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể in được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in ấn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in card cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, làm giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.