Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 86VND/một cái tem ở Bắc Ninh

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem liêm phong of shop In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý để cho hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 153đ 1 chiếc tem tại Phú Thọ

 


Các vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn riêng giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File in tem rách dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi sản xuất tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là hầu như mọi giấy decal thì nó những phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bảo hành hà nội Nháy

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem bể

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên những sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế market
với nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ đa dạng với lực lượng designer tạo demo nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả những quý khách khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được in ấn với cùng màu sắc đẹp. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với sản xuất tem bể giòn thì khi mới in hoàn tất mức độ dòn of stick chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, bạn phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem nát tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.