Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Nhận in tem vỡ tại Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An, giá tốt nhất

Chuyên làm tem bể giá tốt, chất lượng tốt, design market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 38đ/một chiếc tem ở Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

tinh

tinh

 

Vài vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in trên loại giấy riêng biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Vì rằng loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi làm tem nát chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File in tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem bảo hành ví dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm là mọi giấy có sẵn keo thì mọi phần tử thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

Vố số mẫu tem nhãn mác Truy cập


Thông tin khi mà thiết kế   market tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng với đội hình nhân viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả mọi khách khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem nát luôn được in ấn với mầu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn. Trong trường hợp làm tem rách dòn thì khi mới in ấn xong hết tất cả độ dòn of nhãn mác vẫn chưa được độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt làm name card cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại decal loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cao nhất với các mã tem vỡ tạo market chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem nát, làm decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-yen-bai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.