Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 47VND 1 con tem ở tại Hà Tĩnh

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo free 100%, vận chuyển tại nhà

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bể of dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 108VND/1 cái tem ở tại Tuyên Quang

 

 

Những loại vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem nát loại giòn luôn được làm từ nguyên liệu riêng tương tự như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm lé các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi in ấn tem nát chúng ta có thể in logo hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File làm tem nát vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo đến khi làm tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như giấy khi sản xuất đó là hầu như giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm đặng trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều chuyên in tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được thiết kế market
với những nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể phổ biến cùng dàn nhân viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem rách luôn luôn được làm với cùng mầu đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với in tem rách dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để in mác chống mở hàng hóa vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt in cardvisit cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại decal loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem vỡ dựng market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in ấn decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.