Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 115đ/1 chiếc tem tại Bình Thuận

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bể of cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 200 đồng một chiếc tem tại Thái Bình

 

 

Một số loại decal sử dụng để làm tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn được in bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã in tem nát chúng ta có thể in ấn logo hay chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in là những giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là dùng thích hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn được bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 in tem bảo hành giá rẻ ở đây

Thông tin khi dựng mẫu tem bể

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design demo
với các nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng luôn khó khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát đa dạng với lực lượng kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỏ trứng được in ấn cùng với mầu sắc rất đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết mức độ dòn of mác vẫn chưa được độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in namecard cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.