Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 62đồng/một cái tem ở tại Xã Hoài Sơn, Huyện Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng số 1, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bể of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/bang-gia-in-tem-bao-hanh-chu-nhat-1x2cm

 


 

Vài vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại giấy thành thử có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà sản xuất tem vỏ trứng ta có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm design tem nát giả dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi in đó là tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in được trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dòn Click chuột

 Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỡ
- Là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được dựng demo
với nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của tem nhãn thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi lột stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng dàn cộng tác viên design demo phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem bể được in với cùng mầu cực đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn của mác vẫn còn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc in tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và siêu giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm namecard cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng cao nhất với những mẫu tem bảo hành làm demo chuyên nghiệp. Shop làm tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ in decal hà nội Click vào đây !
Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.