Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 139đ/1 cái tem ở Kon Tum

Chuyên sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, dựng demo miễn phí 100%, ship tại nhà

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem mủn of dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem tại Kiên Giang

 

 



Vài chất liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi làm tem bể ta có thể in ấn logo hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách như: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem rách dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi sản xuất đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in được trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ chuyên in tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi design market tem rách

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được design market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà rất khó khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng với đội hình cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với mầu sắc vô cùng đẹp. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem halogram) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để làm stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt làm card cần chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng hàng đầu với những mẫu tem vỏ trứng làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem rách, làm decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.