Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 168VND/1 cái tem tại Hải Phòng

Chuyên làm tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, design market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bể của cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 120VND một cái tem ở tại Bình Thuận

 


Vài chất liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn sẽ được in ấn từ nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in như vậy có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu hết hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem rách chúng ta có thể dập logo hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File design làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem bể thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đặng trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bảo hành Truy cập

Thông tin khi dựng demo tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng market
với các nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng rất khó khi mà bóc nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem nát rất nhiều cùng đội hình cộng tác viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả mọi người đặt in khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể được in ấn với mầu sắc đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Với in ấn tem nát dòn thì khi mới in ấn xong xuôi mức độ dòn của tem nhãn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (dễ bị nứt, đứt bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm card phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại decal chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất với những mã tem bảo hành design demo rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.