Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200VND một con tem ở tại Lào Cai

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lâm Đồng giá chỉ từ 91VND/một chiếc tem ở Bắc Kạn

 

 

Vài vật liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design làm tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đấy là những giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 dịch vụ in tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem nát

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của mác thường bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem rách rất nhiều với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem rách được in với cùng màu sắc đẹp. Khi mà dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in xong xuôi độ dòn của stem vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem halogram) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để in stick niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ do chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, bạn cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu mã tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Shop làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.