Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, dựng demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách ở tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm of mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 168đồng/một chiếc tem ở tại Hà Nội
 

 

Vài chất liệu sử dụng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn được làm bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… để tránh các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà sản xuất tem vỡ tôi có thể làm logo hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem nát
- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó các phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm hiệu quả bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ dai Click

Thông tin khi mà design   mẫu tem bể
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo demo
với nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của nhãn thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi bóc tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể rất nhiều cùng dàn cộng tác viên thiết kế market rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là các người dặt in mác khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với sắc màu rất đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ngon hơn. Với in tem nát giòn thì khi mà vừa in xong hết tất cả độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực tốt với các mẫu tem vỏ trứng thiết kế demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, làm giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.