Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 67VND 1 cái tem ở Hải Dương

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận nơi

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem 7 mầu bảo hành của xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý để cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo: Tem lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 182đồng/một con tem tại Bến Tre

 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn được in ấn trên nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi in tem vỡ ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì nó mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File design làm tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem rách bóng 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi làm đó là hầu như mọi giấy decal thì đó tất cả phần dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in được bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem in tem bảo hành ở đâu Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem bể

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn tem thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà gỡ stick.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng với lực lượng nhân viên design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả mọi khách phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng mầu sắc đẹp. Khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì tem mới đạt độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với các làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho in ấn tem chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in namecard cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt với mẫu mã tem nát tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.