Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 68đ/1 cái tem ở Đà Nẵng

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ, chất lượng số 1, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Sơn La giá chỉ từ 200 đồng 1 con tem ở Kiên Giang

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện… nhằm chống lại những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã sản xuất tem nát ta có thể dập logo hay từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì mới hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm chế bản tem bể như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem nát dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là tất cả giấy tráng keo thì hầu như phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều tem bảo hành ở đây

Thông tin khi mà dựng mẫu tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được design market
với các nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường bé, gọn dễ khi mà dính nhưng mà luôn khó khi lột stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các bạn kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem vỡ dòn thì khi mới in xong hết tất cả độ dòn của stick vẫn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn and siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất namecard phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem nát chất lượng cực tốt với mẫu mã tem rách tạo market rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.